Ở đâu nâng mũi tự nhiên đẹp hài hòa khuôn mặt ?

 

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng mong muốn sở hữu một gương mặt đẹp hài hòa đem đến một dung mạo hoàn mỹ dễ nhìn trong mắt mọi người xung quanh. Tuy nhiên chẳng may bạn có một sống mũi quá thấp, cánh mũi to hay bất kỳ khiếm khuyết nào trên gương mặt liên quan đến mũi đều được trung tâm thẩm mỹ Yanhee Hospital thực hiện nâng mũi tự nhiên. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ những thông tin liên quan đến việc nâng mũi thẩm mỹ an toàn hiện hiện nay.

Mũi đẹp tự nhiên là gì ?

Mũi đẹp tự nhiên là gì ?

Một dáng mũi đẹp tự nhiên sở hữu độ cao vừa phải hài hòa với tỷ lệ của các bộ phận mắt mũi miệng. Tuy nhiên người châu Á da vàng thường có dáng mũi thấp không đem đến sự thon gọn cho khuôn mặt. 

Bởi vì cấu tạo của chiếc mũi người Việt Nam thường có hình dáng cánh mũi bè, xương mũi thấp, đầu mũi ngắn. Vì vậy việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi sẽ giúp cho phái đẹp sở hữu chiếc mũi đúng tiêu chuẩn nhưng vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên.

Theo các chuyên gia trắc địa hình thể của một chiếc mũi đẹp sở hữu tiêu chuẩn vàng với tỷ lệ từ chân mày đến chóp mũi là tỉ lệ 1/3 gương mặt. Cho nên xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ngày nay tạo hình một chiếc mũi không quá cao, hài hòa với gương mặt, đầu mũi cong nhẹ tạo đường chữ S. 

Không phải là dáng mũi cao vút như trước đây khiến cho gương mặt của người thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi rất đơ, không tự nhiên, nhìn là biết "sửa mũi". Tất cả những phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên hiện nay đều được ứng dụng công nghệ hiện đại.

Hai phương pháp nâng mũi hiện đại tại trung tâm thẩm mỹ Yanhee 

Để thực hiện việc thẩm mỹ mũi đẹp tự nhiên chúng tôi áp dụng hai phương pháp tiêu biểu đạt nhiều hiệu quả cao được khách hàng lựa chọn khi muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp phù hợp với gương mặt.

Hai phương pháp nâng mũi hiện đại tại trung tâm thẩm mỹ Yanhee

Phương pháp nâng mũi hở

Bác sĩ thẩm mỹ nhìn thấy toàn bộ cấu trúc của muỗi khi phẫu thuật rạch dưới gốc mũi đến trục mũi. Đồng thời thực hiện điều chỉnh cấu trúc của muỗi trước khi nâng mũi. Đối với những khách hàng muốn sửa mũi khi bị vẹo gồ, mũi ngắn. Tùy thuộc vào sự chẩn đoán của bác sĩ mà việc nâng mũi bằng silicon, hỗ trợ đầu mũi hay tái cấu trúc mũi tạo ra một chiếc mũi hài hòa với gương mặt nhất

Cách nâng mũi nội soi

Phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên chỉ cần tạo khoảng trống ở sống mũi đưa thanh silicon vào. Đồng thời cấu trúc cánh mũi và đầu mũi hở một bên hoặc cả hai. Nếu bạn có cấu trúc mũi ít hơn sẽ được bổ sung bằng silicon hoặc nâng mũi bằng sụn vành tai. 

Hướng dẫn chăm sóc bản thân sau khi nâng mũi

Trung tâm thẩm mỹ Yanhee chia sẻ những cách chăm sóc cánh mũi sau khi được cải thiện. Bằng các phương pháp hiện đại của chúng tôi nhằm đem đến vẻ đẹp hoàn hảo và sự an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân. 

Sau khi phẫu thuật đối với việc nâng mũi thì chúng tôi thực hiện phẫu thuật nhẹ tuy nhiên khi bạn biết cách chăm sóc bản thân tốt nhất sẽ giúp cho vết thương ở mũi nhanh lành và không để lại sẹo thâm.

Trong vòng 2 đến 4 ngày đầu sau khi nâng mũi bạn nên chườm lạnh bằng bông gòn hay khăn mềm trên vết thương vừa phẫu thuật ở mũi để giảm sưng, hạn chế thâm đen.

Hướng dẫn chăm sóc bản thân sau khi nâng mũi

Việc vệ sinh vùng vết thương trên mũi nên thực hiện nhẹ nhàng sử dụng xà phòng để rửa sạch vùng da mũi bằng bông gòn và nước lọc sạch.

Khi nâng mũi bằng sụn sườn bạn nên hạn chế việc nâng vật nặng, việc va đập vào vùng cánh mũi trong khoảng một tháng. Bởi vì chất liệu nâng mũi chưa đủ chặt để chịu được lực tác động mạnh. Cho nên người nâng mũi nên bảo vệ vùng cánh mũi một cách thật cẩn thận.

Việc ăn uống bồi bổ đầy đủ dưỡng chất để vết thương nhanh lành và cơ thể khỏe mạnh. Bạn không nên kiêng thêm những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng sẽ làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp hoàn mỹ của gương mặt sau khi nâng mũi.

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại Việt Nam

Bệnh viện quốc tế Yanhee Thái Lan đặt trụ sở tại Việt Nam giàu kinh nghiệm 35 năm trong việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho phụ nữ trên khắp thế giới. Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi là xu hướng phổ biến của người Châu Á khi gặp vấn đề về cánh mũi không đẹp và hài hòa với khuôn mặt. 

Cho nên việc nâng mũi đẹp là một nhu cầu bình thường giúp cho người phụ nữ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Trung tâm thẩm mỹ Yanhee cam kết cung cấp một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cao cấp, chất lượng giúp bạn làm đẹp an toàn cho sức khỏe.

Xem thêm : Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Lựa chọn trung tâm thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại Việt Nam

Văn Phòng Đại Diện BV Quốc Tế Yanhee Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh 

OP1-0303 Orchard Parkview 130-132 Hồng Hà, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM 

Điện thoại :0907 767 769 

Email : info@yanheevietnam.com

Website : www.yanhee.com.vn

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính