Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

 

Nhiều người khi sinh ra đã không được tự lựa chọn giới tính cho mình, mang đầy đủ hình hài của một người con trai nhưng tâm hồn tâm tư lại là một người con gái. Để được sống là chính mình, sở hữu ngoại hình của người phụ nữ. Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn. Vậy hãy cùng YANHEE HOSPITAL chúng tôi đi tìm hiểu những thông tin hữu in xoay quanh thôi nào.

Chuyển giới nam sang nữ

Tại sao phải phẫu thuật chuyển giới?

Là một người thuộc thế giới thứ ba luôn luôn khao khát sống đúng là chính mình.

Vì vậy giải pháp tối ưu nhất là phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới để cho mình một cơ hội tìm được một bạn đời thích hợp, thỏa mãn tâm tư chức năng tình dụng một cách đúng nghĩa.

Với sự phát triển tiến bộ không ngừng và những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất mang đến cho ngành thẩm mỹ hiện đại việc đó đã không còn quá khó khăn và xa vời. Thế nên, chỉ cần đủ động lực và với một ý chí quyết tâm bạn có thể thực hiện ca phẫu thuật của mình như ý muốn.

Đã có rất nhiều người phẫu thuật thành công và đạt được đúng mong muốn của mình.

Xem thêm: Trung tâm chuyển đổi giới tính 

Chuyển giới nam sang nữ

Quá trình thực hiện cuộc phẫu thuật

Để phẫu thuật biến đổi giới từ nam sang nữ, bác sĩ sẽ cắt bỏ dương vật, tiếp theo sẽ tạo khoang âm đạo cho bệnh nhân.

Quá trình phẫu thuật sẽ tác động toàn bộ đến cơ thể, hãy đến với 6 bước bắt buộc có trong ca phẫu thuật chuyển giới sau:

Bước 1: Ekip gây mê sẽ gây mê toàn thân để quý khách hàng không có cảm giác gì trong cuộc phẫu thuật diễn ra.

Bước 2: Tiếp theo đó là bác sĩ sẽ loại bỏ dương vật và tạo khoang âm đạo cho quý khách hàng. Quá trình đó bác sĩ sử dụng mô phần trước ở trực tràng, tiến hành di chuyển nó lên phía trước, ngay bên dưới phần niệu đạo. Tiếp đến đó là, phẫu thuật mở rộng da tạo thành một ống dẫn rộng và sâu, với mỗi tình trạng của bệnh nhân khác nhau nên độ rộng và sâu sẽ khác nhau. Xong các bước trên âm đạo được tạo thành như một âm đạo của một người phụ nữ bình thường.

Bước 3: Cắt bỏ lớp da xung quanh bộ phận dương vật để tạo thành khoang âm đạo. Phần da của biểu bì tạo thành các vách ngăn âm đạo. Chiều sâu của vùng kín phụ thuộc vào dương vật trước khi phẫu thuật.

Bước 4: Tiếp đó là cắt niệu đạo của nam giới sao cho ngắn hơn độ sâu của âm đạo nhân tạo. Rồi đặt ống dẫn nước tiểu, quá trình tạo âm đạo như thế đã thành công hoàn hảo.

Bước 5: Tiến hành tạo môi lớn, môi bé cho âm đạo. Sử dụng một phần da vừa cắt được của dương vật để trang trí cho âm đạo một cách giống nhất, tự nhiên nhất.

Bước 6: Sau khi thực hiện xong tất các bước phẫu thuật ở trên, đây là bước quan trọng đình hình các dây thần kinh tạo cảm giác cho bộ phận sinh dục . Giúp quý khách hàng cảm nhận nhu cầu tình dục về sau khi đã phẫu thuật xong. Vì vậy, bác sĩ phải tập trung cao độ, khéo léo trong từng chi tiết, với tính chính xác tuyệt đối. Từ sau đó trở đi, sẽ có những cuộc ân ái quan hệ tình dụng được cảm giác thăng hoa, bùng nổ đảm bảo nhu cầu sinh lý cần thiết nhất.

Xem thêm: Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Chuyển giới nam sang nữ

Những lưu ý sau khi cuộc phẫu thuật đã hoàn thành

Phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới từ nam sang nữ được coi là một cuộc phẫu thuật lớn, vì vậy ai khi trải qua cuộc phẫu thuật xong đều phải nắm rõ cách chăm sóc cho mình sau cuộc hậu phẫu để cơ thể hồi phục diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bạn hãy đến các hướng dẫn cụ thể do bác sĩ chỉ dẫn như sau:

Sau cuộc phẫu thuật quý khách hàng cần ở lại bệnh viện 1 tuần để theo dõi, để bác sĩ kiểm tra độ hồi phục và đề phòng có những biến chứng không mong muốn, theo dõi sức khỏe một cách tốt nhất.

Quý khách hàng cần hạn chế dùng chất xơ trong 2 ngày đầu sau khi đã phẫu thuật xong.

Hàng ngày, bác sĩ sẽ vệ sinh và lau sạch vết mổ bằng các công nghệ hiện đại khiến bệnh nhân dễ chịu nhất.

Không được quan hệ tình dụng trong 2 tháng đầu sau cuộc phẫu thuật

Bệnh nhân nên sử dụng que silicon để tăng chiều rộng và sâu của ống dẫn, tránh trường hợp âm đạo bị hẹp.

Uống  thuốc đúng bữa, đúng yêu cầu của bác sĩ .

Bổ sung lượng lớn hoocmon nữ sau khi cuộc phẫu thuật đã trôi qua được một tuần.

Chuyển giới nam sang nữ

Tái khám đúng lịch của bác sĩ chuyên khoa đã đề ra.

Theo Bộ luật mới nhất của Bộ y tế, để thực hiện được phẫu thuật, quý khách hàng phải đủ 18 tuổi trở lên. Còn với 16 tuổi khách hàng chỉ được sử dụng hoocmon nữ.

Với con số thống kê cả nước ta hiện tại đang có khoảng hơn 300.000 người đang có nhu cầu phẫu thuật chuyển giới. Còn việc sử dụng hoocmon được khuyến cáo là việc nguy hiểm dễ gây bệnh và giảm tuổi thọ.

Các bác sĩ đầu ngành khẳng định cuộc phẫu thuật chuyển giới được coi là một cuộc phẫu thuật khó và cực kỳ phức tạp, đòi hỏi cơ sở với những thiết bị tiên tiến hiện đại, tay nghề bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và chuyên môn cao. Do đó mỗi quý khách hàng khi đã có nhu cầu thực hiện quá trình phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ đều phải tìm hiểu và lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín có tên tuổi trong top đầu ngành để thực hiện đảm bảo kết quả tốt nhất cho mình.

Hy vọng với bài viết trên sẽ cung cấp những thông tin hữu ích nhất đến với bạn, để mình có thể lựa chọn quyết định đúng đắn nhất. 

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính

Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam
27T06

Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam

Giới tính luôn là một trong những vấn đề khá nhạy cảm hiện nay, để sống thật với giới tính của mình nhiều người lựa chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ