Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

1. Chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho da mặt

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

- Tẩy da chết cho da:

Bước đầu tiên của bất cứ quy trình chăm sóc da nào đều chính là tẩy tế bào chết. Nếu không tẩy tế bào chết cho da, mọi dưỡng chất bạn đắp lên mặt mình đều như có một tấm kính ngăn cách ở giữa và không thẩm thấu được.

Bạn chỉ cần trộn 1 muỗng bột quế + 1 muỗng mật ong, cho thêm vài giọt oliu pha với 1 ít muối biển là đã có ngay cho mình một hỗn hợp tẩy tế bào chết tuyệt vời rồi đó.

- Thành phần cinnamic aldehyde có trong bột quế còn rất hữu hiệu để ngăn ngừa da lão hóa nữa đó!

Từ 25 tuổi trở đi, bạn đã bắt đầu phải áp dụng những cách thức dưỡng da khác nhau thay vì thoải mái “thả rông” da như những năm về trước. Vì vậy, hỗn hợp bột quế và nước ấm sẽ giúp bạn cân bằng được hàm lượng collagen cần thiết giúp làn da không nhăn nheo hay chảy xệ.

Bạn chỉ cần pha lẫn một muỗng bột quế cùng với nước ấm để tạo ra hỗn hợp hơi sệt 1 chút, sau đó vắt 2-3 giọt nước chanh vào và đắp lên mặt như mặt nạ bình thường, bạn sẽ thấy mụn và thâm giảm đi đáng kể sau vài tuần. Tính axit có trong chanh còn giúp kiểm soát tuyến nhờn hoạt động quá mức trên da mặt khiến các nốt mụn không còn đường để quay trở lại. Bạn cũng có thể áp dụng công thức này cho những vùng mặt “dày đặc” mụn đầu đen.

Dù có một công dụng hết sức tuyệt vời đối với chuyện làm đẹp của các cô gái. Nhưng không thể phủ nhận, tính nóng trong quế đã hạn chế nhiều người áp dụng phương pháp này. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì hãy thử trước các hỗn hợp lên cổ tay, để chắc chắn rằng da bạn không bị kích ứng thì hãy sử dụng nhé!

2. Cho một làn môi hồng căng mọng

Những đôi môi nhỏ xinh đã là chuyện xưa rồi. Bây giờ, môi dày, căng mọng mới dẫn đầu xu hướng! Tính nóng của quế có thể sẽ khiến nhiều người e ngại, lo sợ không đạt được hiệu quả như mong đợi cho làn môi yêu quý của mình mà còn phản tác dụng. Đừng lo, vì đã có rất nhiều người sử dụng bột quế như một cách chăm sóc sắc đẹp cho đôi môi chịu nhiều khói bụi, hóa chất, mỹ phẩm sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bạn chỉ cần thoa một lớp kem dưỡng lên môi như quy trình chăm sóc bình thường, sau đó bôi một ít bột quế lên đầy môi và massage theo chiều dọc. Bạn sẽ cảm giác đôi môi được kích thích và căng lên. Sau đó hãy rửa sạch bằng nước và thoa lại một lớp kem dưỡng như ban đầu. Kiên trì làm theo liệu pháp này vài lần, bạn sẽ có được làn môi dày quyến rũ như Kylie Jenner mà không cần phải sử dụng bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào.

3. Tóc hết rụng, mềm mượt óng ả

Rất nhiều cô gái đã phải “khóc thét” khi chứng kiến mái tóc của mình ngày càng xơ xác và "tiêu điều" . Một lượng tóc lớn “biến mất” mỗi ngày cho phái nữ nỗi sợ mang tên “hói” mà thường chỉ bắt gặp nhiều ở đàn ông. Theo cuốn sách “Daniel’s Lifestyle Fasting Cook Book” của Victoria Epperly, quế có chứa các thành phần đặc biệt cực hiệu quả trong quá trình kích thích tóc mọc và ngăn ngừa rụng tóc. Kết hợp cùng các loại dưỡng chất nổi tiếng trong việc làm đẹp như mật ong và oliu, bạn chắc chắn sẽ lấy lại được mái tóc dày đẹp như mong ước.

Nguồn: phununew

BÀI VIẾT KHÁC
Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính

Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam
27T06

Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam

Giới tính luôn là một trong những vấn đề khá nhạy cảm hiện nay, để sống thật với giới tính của mình nhiều người lựa chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ