Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Khi bạn sinh ra là nam nhưng bạn nhận thức mình là một cô gái hoặc ngược lại, hơn thế bạn tham gia những cuộc phẫu thuật thay đổi cơ quan sinh dục,... để thay đổi cơ thể để tìm lại chính mình, đó chính là người chuyển giới. Vì vậy, xu hướng tình dục của họ sẽ nghiêng về giới tính mà họ muốn thay đổi. Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây. 

người chuyển giới quan hệ thế nào?

"Chuyện ấy" ở người chuyển giới sẽ ra sao ?

Theo các nhà tình dục học, giới tính của người chuyển giới cũng nhịp nhàng và dễ dàng thích ứng, nhưng họ phải chịu đựng rất nhiều đau khổ trong quá trình phẫu thuật chuyển đổi bộ phận sinh dục thì mới có thể đạt được điều này. Sau khi chuyển đổi thành công, hoạt động tình dục lại tiếp tục như bình thường. Khi tìm được người bạn đời phù hợp, họ hài lòng và thăng hoa trong quan hệ của người chuyển giới như bao cặp đôi bình thường khác.

Người chuyển giới nam (phẫu thuật trở thành một chàng trai)

Khi các cá nhân chuyển giới từ nữ sang nam tham gia vào hoạt động tình dục cho người chuyển giới, họ sẽ mất một khoảng thời gian để làm to "dương vật" của mình. Trước khi thực hiện hoạt động tình dục, các cá nhân chuyển giới phải sử dụng thêm chất bôi trơn. Hoạt động của họ rất điển hình, thậm chí không cần đến các công cụ phụ trợ. 

Các cá nhân chuyển giới thường có kỹ thuật tình dục tuyệt vời và mức độ hiểu biết lẫn nhau tuyệt vời, cho phép họ mang lại cho bạn tình mức độ thỏa mãn cao. Vì lý do những bạn chuyển giới nam xuất thân là nữ, nên một phần nào đó các bạn ấy sẽ hiểu về “bạn cùng giường của mình”, nhờ vậy mà “chuyện ấy” sẽ đầy sự thấu cảm và thăng hoa nếu có một người đồng hành đồng điệu. 

người chuyển giới quan hệ thế nào?

Người chuyển giới nữ (nam sang nữ)

Ban đầu, sau khi thay đổi cơ quan sinh dục, các cá nhân chuyển giới sẽ cảm thấy khó chịu hơn khi bước vào cuộc “yêu” và có thể yêu cầu nhiều dụng cụ hơn. Tuy nhiên, điều này phụ thuộc vào địa phương, kinh nghiệm tình dục người chuyển giới của mỗi cá nhân và hình thức gắn kết được lựa chọn với cá nhân chuyển giới.

Không thể không đề cao tầm quan trọng của vệ sinh bộ phận sinh dục sau khi phẫu thuật chuyển đổi giới tính trong việc ngăn ngừa một số bệnh STI. Hàng ngày, nam chuyển giới phải rửa sạch bao quy đầu bằng xà phòng, tránh cọ xát, xịt cao áp có thể gây hại cho dương vật.

Cá nhân chuyển giới phải chú ý đến việc làm sạch "cô bé" bởi cách sản phẩm chăm sóc đặc biệt. Họ cũng phải chú ý đến việc giãn nở âm đạo để tránh da dính vào nhau (duy trì quan hệ đều đặn với “bạn cùng giường” cũng cải thiện đáng kể khả năng giãn nở của âm đạo). 

Tuy nhiên, những người chuyển giới quan hệ tình dục lần đầu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận sinh dục, họ có thể có cảm giác khó chịu hơn, nhưng cuối cùng họ sẽ tự điều chỉnh và phát triển cực khoái. 

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã tuyên bố trong một bài báo gần đây: “Phụ nữ dù bình thường đến đâu thì tôi cũng thế, giống nhau về mọi thứ, và điển hình là không yếu đuối”. Do đó, có thể hiểu rằng tình dục là tổng thể của một số cảm giác. Vì vậy, người chuyển giới duy trì xu hướng tình dục như họ mong muốn, mối quan hệ tiếp tục thường xuyên và cả hai bên đều hài lòng.

>> Xem thêm: Dịch vụ chuyển đổi giới tính uy tín

người chuyển giới quan hệ thế nào?

Vậy làm sao để “cuộc vui” thăng hoa nhưng vẫn an toàn cho người chuyển giới 

An toàn cho cả hai 

Người chuyển giới nên tránh hoạt động và tập thể dục quá sức trong hai tháng đầu sau phẫu thuật bộ phận sinh dục để tránh làm tổn thương vết mổ. Những người chuyển giới nên đợi bốn tháng sau khi phẫu thuật trước khi giao hợp. Đây là thời gian cần thiết để vết thương được chữa lành từ bên trong và bên ngoài. Ngoài ra, người chuyển giới phải lưu ý những điều sau để tránh mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục:

  • Duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài và giữ số lượng bạn tình của bạn ở mức tối thiểu. Nếu bạn có quan hệ tình dục không an toàn (bao cao su bị rách hoặc nghi ngờ bạn tình của mình mắc bệnh), hãy tìm sự trợ giúp y tế ngay lập tức.

  • Luôn sử dụng bao cao su và vệ sinh miệng và âm đạo sau khi sinh hoạt tình dục.

  • Nên sử dụng chất bôi trơn gốc nước thay vì chất bôi trơn gốc dầu, dễ gây hại cho bao cao su.

  • Chủng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục như viêm gan B.

  • Nếu bạn lạm dụng rượu, bia và ma túy sẽ dẫn đến mối liên hệ nguy hiểm với người chuyển giới.

>> Xem thêm: Quy trình sử dụng hormone chuyển đổi giới tính

người chuyển giới quan hệ thế nào?

Bí quyết để có những cuộc gặp gỡ tình dục thú vị hơn với những người chuyển giới

Một số kỹ thuật để tăng hứng thú trong quan hệ của người chuyển giới bao gồm:

  • Có màn dạo đầu hoàn hảo (sử dụng những từ ngữ, quan hệ tình dục bằng miệng, tận dụng nụ hôn và tập trung vào việc kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể)

  • Đổi mới các động tác, tư thế trong khi sinh hoạt tình dục.

  • Chú ý đến cảm giác được yêu hơn là cảm giác tội lỗi về tình trạng chuyển giới của bạn đời. 

Những người chuyển giới đã phải trải qua rất nhiều đau đớn, khó khăn, và cho dù là ai đi chăng nữa thì cũng đều xứng đáng yêu và được yêu. Mong rằng khi biết được người bạn đời của mình phải trải qua những gì thì bạn hãy luôn trân trọng và yêu thương họ, vì họ đang được làm chính mình. Mong bài viết này của Thẩm mỹ Yanhee đã giúp bạn hiểu được người chuyển giới quan hệ thế nào, và thấu hiểu những người đặc biệt này hơn. 

 

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính

Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam
27T06

Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam

Giới tính luôn là một trong những vấn đề khá nhạy cảm hiện nay, để sống thật với giới tính của mình nhiều người lựa chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ