Những tác dụng thông qua thuốc chuyển giới nữ sang nam

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển đổi giới tính ra thì còn nhiều người sử dụng các loại thuốc để tiến hành thay đổi hormone. Liệu pháp thay đổi hormone này thể thường được sử dụng đối với những đối tượng có khuynh hướng chuyển đổi giới tính.

Đây được coi là một trong những loại thuốc chuyển giới nữ sang nam có thể hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp với việc phẫu thuật thẩm mỹ. Bài viết dưới đây của Thẩm mỹ Yanhee  sẽ giới thiệu cho bạn các tác dụng thông qua thuốc chuyển giới nữ sang nam.

Giới thiệu về loại thuốc chuyển giới nữ sang nam

Giới thiệu về loại thuốc chuyển giới nữ sang nam

Thuốc hormone được biết đến là một loại thuốc bổ sung hormone theo nhu cầu của người sử dụng, đa số những loại thuốc chuyển giới nữ sang nam sẽ sử dụng liệu pháp tiêm hormone nam nay còn được gọi là Testosteron. 

Đây được coi là một trong những loại thuốc vô cùng quan trọng động cơ thể của bạn có thể thay đổi bổ sung testosterone của nam giới. Chính là một trong những yếu tố giúp cho cơ thể của bạn hoạt động theo cơ chế phát triển của một người nam giới khỏe mạnh.

Xem thêm: Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Những biến đổi của việc sử dụng thuốc chuyển giới nữ thành nam

Cơ thể của nữ và nam sẽ được phân biệt và được hoạt động theo những cơ chế khác nhau việc, việc bổ sung hormone nam vào cơ thể phụ nữ sẽ giúp cơ thể của họ hoạt động phát triển như một nam nhân. Những biến đổi của cơ thể có thể xảy ra khi bạn sử dụng thuốc chuyển giới nữ thành nam như sau:

Các mảng cơ bắp trên cơ thể

Dấu hiệu biến đổi đầu tiên bạn có thể nhận thấy đó chính là việc phân bổ các mảng cơ bắp trên cơ thể. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể của bản thân không còn mềm mại như nữ giới mà sẽ có phần cứng cỏi và rắn rỏi tại phần ngực và hông.  Thuốc giúp bạn cảm nhận được có sự hình thành của các khối cơ trên cơ thể khi sử dụng thuốc hormone nam.

Các mảng cơ bắp trên cơ thể

Các khối cơ xuất hiện rõ ràng hơn bạn có thể tham gia hoạt động các bộ môn thể thao để tăng cường phát triển hệ cơ bắp.

Thay đổi về lông và tóc

Sử dụng các sản phẩm thuốc hormone nam bạn sẽ cảm thấy rằng lông của bạn trên người mọc rậm rạp hơn nhất là ở khu vực mặt và phần cằm. Lông và tóc mọc trên cơ thể chủ yếu sẽ dựa vào di truyền tuy nhiên khi sử dụng thuốc hormone nam bạn cũng sẽ nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt. 

Cơ quan sinh dục

Sự thay đổi tiếp theo khi sử dụng thuốc chuyển giới nữ sang nam đó chính là về cơ quan sinh dục. Đối với những người sử dụng thuốc hormone nam, bạn sẽ nhận thấy kinh nguyệt của bản thân có sự thay đổi. Kinh nguyện dần ít hơn và có thể mất dần theo thời gian, phần âm đạo sẽ phát triển dài hơn bình thường.

Bộ phận ngực cũng sẽ không sưng đau và phát triển mà thay vào đó là bị teo lại và xẹp đi.

Về cảm xúc và tinh thần

Khi bạn sử dụng thuốc chuyển giới nữ sang nam, cảm xúc và tinh thần của bạn sẽ có sự thay đổi. Cảm xúc của bạn trở nên khá sốc nổi và thiếu bình tĩnh đặc biệt là có khả năng thiếu kiên nhẫn trong quá trình làm việc và dễ nổi nóng. Ngoài ra bạn sẽ có cảm giác bị thiếu và ham muốn của bạn tăng cao hơn mức bình thường.

Khi sử dụng thuốc chuyển giới từ nữ sang nam bạn sẽ cảm thấy cảm xúc và tinh thần của bạn sẽ chuyển biến giống như một người đàn ông.

Giọng nói có sự thay đổi

Giọng nói có sự thay đổi

Thay đổi tiếp theo mà bạn có thể nhận thấy khi sử dụng thuốc chuyển giới nữ sang nam đó chính là để giọng nói. Giọng nói là một trong những yếu tố đặc trưng giữa giới tính nam và nữ, khi sử dụng thuốc hormone thì giọng nói của bạn sẽ có sự biến đổi một chút. 

Với những người sử dụng thuốc hormone nam thì giọng nói sẽ không còn trong trẻo mà thay vào đó là giọng trầm và khàn hơn. Đây được coi là một trong những đặc trưng thay đổi của thuốc chuyển giới nữ sang nam mà bạn có thể dễ dàng nhận thấy.

Quá trình sử dụng thuốc chuyển giới nữ sang nam như thế nào?

Có thể nói việc sử dụng thuốc chuyển giới nữ sang nam cũng phải trải qua một quá trình thực hiện, dưới đây sẽ là quá trình sử dụng thuốc hormone nam:

  • Giai đoạn 1: Tại giai đoạn này bạn sẽ tiến hành liệu pháp bổ sung hormone nam cho cơ thể, có rất nhiều cách bổ sung có thể bổ sung thông qua đường uống, đường tiêm hoặc đường bôi da. 

  • Giai đoạn 2: Đây là giai đoạn bạn sẽ cảm thấy được sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, bạn có thể nhận thấy sự thay đổi thông qua khoảng từ 4 - 12 tuần. Được biết trong quá trình thay đổi này bạn vẫn phải sử dụng thuốc hormone thường xuyên,

  • Giai đoạn 3: Sau khi bạn nhận thấy được những thay đổi rõ ràng của bản thân, bước tiếp theo bạn cần đến trung tâm y tế để bán sỉ kiểm tra tình trạng sức khỏe theo dõi quá trình thay đổi của bạn thân.

Xem thêm: Trung tâm chuyển đổi giới tính 

Quá trình sử dụng thuốc chuyển giới nữ sang nam như thế nào?

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những biểu hiện của thuốc chuyển giới nữ sang nam, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính