Những nguyên tắc cần nắm khi nâng mũi S Line để có dáng mũi như ý

Nâng mũi S Line chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ ngày nay khi quyết định nâng mũi. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu rõ cụ thể phương pháp nâng mũi S Line là gì và cần lưu ý gì khi nâng mũi không thì hãy cùng Yanhee Hospital tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Nâng mũi S Line là gì?

Nâng mũi S Line là gì?

Nâng mũi S Line hay nâng mũi S Line cấu trúc là tên gọi của một phương pháp nâng mũi hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng hiện nay, đây là phương pháp có nguồn gốc từ Hàn Quốc, mang đến cho bạn một chiếc mũi có hình chữ S mềm mại. tự nhiên, có đường cong nhẹ, thanh thoát.

Trên thực thế, nâng mũi S Line không hẳn là một phương pháp nâng mũi mà chính xác hơn đây là tên gọi của dáng mũi, để có được dáng mũi này, người ta có thể lựa chọn nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau, trong đó, một số phương pháp nâng mũi thường được áp dụng phải kể đến như phương pháp nâng mũi sụn sườn, nâng mũi cấu trúc,...

Ưu điểm của nâng mũi S Line đó chính là cho bạn một dáng mũi với độ cao vừa phải, đầu mũi bo tròn, cánh mũi gọn gàng, hài hòa nhất. Chính vì thế, đây chính là dáng mũi được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là với giới trẻ. Dáng mũi này mang lại cho bạn nét đẹp trẻ trung, hiện đại, mang chuẩn mực của vẻ đẹp Hàn Quốc.

Ưu điểm của nâng mũi S Line

Không phải ngẫu nhiên S Line trở thành sự lựa chọn của nhiều người khi nâng mũi, mà bởi ưu điểm của phương pháp nâng mũi S Line bao gồm những đặc điểm nổi bật như sau:

  • Mức độ an toàn cao: Thông thường khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi S Line, người ta sẽ sử dụng các sụn mũi có độ tương thích cao với cơ thể như sụn tai, sụn sườn, đảm bảo cho bạn không gặp phải những biến chứng nguy hiểm hay đau đơn nào sau khi nâng mũi.

Ưu điểm của nâng mũi S Line

  • Thời gian duy trì lâu: Ưu điểm nổi bật của phương pháp nâng mũi S Line đó chính là có thể tồn tài gần như là trọn đời, chính vì thế, bạn chỉ cần phẫu thuật một lần là đã có thể sở hữu dáng mũi đúng như mình mong muốn.

  • Có tính thẩm mỹ cao: Đây là dáng mũi theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc, chính vì thế, nó được đảm bảo tính tự nhiên, độ cân xứng, thanh thoát và cho bạn một góc nghiêng hoàn hảo khi nhìn vào.

  • Hạn chế các biến chứng: Một số phương pháp nâng mũi truyền thống sẽ gây ra tình trạng lộ sóng, đầu bóng đỏ, tuy nhiên nhờ vào quy trình thẩm mỹ hiện đại, công nghệ cao của mình, phương pháp S Line có thể đảm bảo không gây ra cho bạn bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào hậu phẫu thuật.

  • Thay đổi hoàn toàn diện mạo: Một đặc trưng của phương pháp nâng mũi S Line đó chính là bóc tách toàn bộ dáng mũi và can thiệp sâu vào tình trạng mũi hiện tại của bạn, chính vì thế, nó sẽ thay đổi được cấu trúc mũi, cho bạn một chiếc mũi hoàn hảo đúng như yêu cầu nhất có thể.

>>>Xem thêm: Thẩm mỹ nâng mũi uy tín nhất hiện nay

Những ai nên nâng mũi S Line

Trên thực tế, nên lựa chọn phương pháp nâng mũi nào sẽ được quyết định tuỳ vào từng trường hợp cụ thể. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ cân nhắc yêu cầu cũng như tình trạng mũi của bạn để đưa ra tư vấn lựa chọn dáng mũi phù hợp. Trong đó, một số trường hợp dưới đây có thể phù hợp với dáng mũi S Line mà bạn có thể tham khảo:

  • Người có dáng mũi ngắn, muốn cải thiện dáng mũi.

  • Người có khuyết điểm đầu mũi to, cánh mũi rộng ra.

Những ai nên nâng mũi S Line

  • Người bị lệch mũi muốn cải thiện tình trạng này.

  • Người đã chỉnh sửa mũi nhiều lần nhưng chưa ưng ý.

  • Người muốn dáng mũi tự nhiên, không bị lệch, có thể vặn mũi sau khi thẩm mỹ.

Các nguyên tắc cần nắm khi nâng mũi S Line

Nâng mũi S Line là một phương pháp khó, đòi hỏi trình độ kỹ thuật và chuyên môn cao, chính vì thế, để có được ca phẫu thuật mũi thành công, bạn nên nắm được những nguyên tắc khi nâng mũi S Line như sau:

Sử dụng sụn chất lượng

Đây là yếu tố quyết định kết quả của cuộc thẩm mỹ cũng như trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng mũi sau này. Các mô sụn chất lượng sẽ ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng cho bạn. Thông thường người ta sẽ sử dụng các loại sụn nhân tạo hay sụn tự thân. Trong trường hợp sử dụng sụn nhân tạo, cần được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo.

Thực hiện đúng chỉ định

Quá trình phẫu thuật cần được tuân theo những chỉ định về y tế và thẩm mỹ, có như vậy, bạn mới có được một ca phẫu thuật thành công và như ý.

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ uy tín

Bác sĩ chính là người quyết định sự thành công của một ca phẫu thuật, vì phương pháp này khá phức tạp nên đòi hỏi người bác sĩ phải có trình độ và kinh nghiệm lâu năm để có thể đánh giá tốt nhất cho khách hàng.

>>Xem thêm: Chuyển giới từ nữ thành nam và những điều cần biết

Lựa chọn cơ sở thẩm mỹ và bác sĩ uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên nâng mũi S Line ở đâu uy tín thì có thể tham khảo các dịch vụ thẩm mỹ của Yanhee. Chúng tôi tự hào là là nơi thay đổi diện mạo hoàn hảo của rất nhiều chị em trong suốt những năm qua. Với các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng chất lượng dịch vụ tốt đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.


 

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính