Nâng ngực tự nhiên nên chọn size như thế nào?

 

Những đường cong cơ thể luôn là điểm thu hút không thể chối từ của con người. Ngày nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ, chúng ta đã có những dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện bản thân, hướng tới một phiên bản tốt đẹp, hoàn thiện hơn của chính mình. Và nâng ngực là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Vậy làm sao để nâng ngực tự nhiên mà vẫn cải thiện vóc dáng? Hãy cùng Yanhee Hospital cập nhật ngay những cách chọn size túi nâng ngực tự nhiên nhất nhé!

Thế nào là nâng ngực tự nhiên?

Thế nào là nâng ngực tự nhiên?

Con người chúng ta mỗi người đều có vóc dáng, tỉ lệ cơ thể và tính chất thích nghi khác nhau. Định nghĩa về cái đẹp của mỗi người cũng vô cùng khác biệt song nhìn chung, một cơ thể đẹp là một cơ thể hài hòa, các đường nét đều vừa phải và bổ trợ cho nhau. Ngay cả khi có sự can thiệp bên ngoài để thực hiện phẫu thuật nâng ngực, một khuôn ngực tự nhiên, cân đối với toàn bộ cơ thể cũng sẽ mang đến cho con người sự tự tin hơn. 

Một vòng 1 căng tròn hấp dẫn chắc chắn là mong muốn của chị em khi thực hiện nâng ngực. Thậm chí, nhiều người còn có quan niệm rằng đã mất công nâng thì phải nâng to, nâng đầy cho “bõ”. 

Các phương pháp đặt túi ngực ngày nay, nhờ thiết bị nội soi hiện đại, túi độn ngực được đặt dưới cơ nên cho kết quả hoàn hảo và không gây đau đớn, tổn thương hay suy giảm chức năng của tuyến vú cũng như người mẹ.

Tuy nhiên, một vòng 1 quá cỡ so với cơ thể cũng gây ra nhiều “phiền toái”. Bỏ qua việc kém cân đối với các vùng khác, việc sử dụng túi nâng ngực có độ lớn không phù hợp sẽ khiến tuyến sữa và các dây thần kinh bị chèn ép gây căng tức, đi cùng với đó là các bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày hay đau mỏi lưng vì cơ thể phải nâng đỡ một bộ ngực quá lớn. 

Xem thêm: Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Các size túi nâng ngực phổ biến, phù hợp với tạng người Việt Nam

Các size túi nâng ngực phổ biến, phù hợp với tạng người Việt Nam

Vì vậy, theo kinh nghiệm của các chuyên gia làm đẹp, một bộ ngực được coi là đẹp nếu nó trông cân đối, tự nhiên và hài hòa với cơ thể. Bạn hoàn toàn có thể tự mình xác định kích thước của bầu ngực bằng cách đo chu vi so với cân nặng và chiều cao. 

Theo kinh nghiệm của các chuyên gia thẩm mỹ, số đo chuẩn cho vòng 1 của phụ nữ có thể tham khảo như sau:

  • Chiều cao 150cm và cân nặng 45kg: Vòng 1 khoảng 76 – 80 cm.

  • Chiều cao 155cm và cân nặng tầm 50kg: Vòng 1 khoảng 80 – 83 cm.

  • Chiều cao 160cm và cân nặng 55kg: Vòng 1 khoảng 83 – 86 cm.

  • Chiều cao 170cm và cân nặng 60kg: Vòng 1 khoảng 91 – 93 cm.

Với tạng người trung bình của phụ nữ Việt Nam, các size túi nâng ngực phù hợp nhất sẽ là loại 250cc, 300cc, 320cc hay 340cc. Những người có vóc dáng cao lớn hơn có thể chọn size lớn hơn song tối đa chỉ nên là 375cc. 

Tự thử kích thước ngực phù hợp

Như đã nói, việc lựa chọn kích cỡ túi khi nâng ngực là điều rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng sản phẩm cũng như cuộc sống sau này của chị em. 

Chính vì thế, nếu có thể tự thử và xác định nâng ngực size bao nhiêu thì đẹp kết hợp với tư vấn của bác sĩ chắc chắn sẽ giúp quá trình làm đẹp thuận tiện hơn rất nhiều. Dưới đây là một vài cách mà bạn có thể thử.

Thử với túi gạo

Tự thử kích thước ngực phù hợp

Thử gạo là cách phổ biến nhất để xác định kích thước túi ngực. Hãy lấy một chiếc tất và cắt nó dài khoảng 30 cm, buộc một nút nhỏ ở một đầu. Sau đó đo và đổ một ít gạo vào đó. Hãy làm cả hai bên tượng trưng cho 2 túi ngực giả. 

Bước tiếp theo, bạn đưa miếng độn ngực giả vừa làm vào trong áo ngực rồi mặc thử các loại áo và váy khác nhau để xem có phù hợp với kích cỡ mà bạn mong muốn hay không.

Thử với túi nước

Cũng tương tự như các thử trên song thay vì sử dụng tất và gạo, hãy sử dụng một túi nhựa và nước. Bạn nên đo lượng nước mà bạn cho vào đó. Sau đó, bạn phải thử những bộ trang phục khác nhau. Sử dụng "túi ngực" để tìm kích thước bạn muốn. Sau khi hoàn tất và tìm được kích cỡ ưng ý, bạn có thể đo lại chu vi để trao đổi lại với bác thẩm mỹ. 

Thăm khám tại chính cơ sở thẩm mỹ

Cách tốt nhất để xác định kích thước túi độn ngực chính xác cho bạn là đến trung tâm thẩm mỹ để được bác sĩ thẩm mỹ khám và xác định kích thước túi độn ngực phù hợp. Các trung tâm, bệnh viện uy tín thường sẽ cung cấp cho khách hàng những hình ảnh giả lập để bạn có thể dễ dàng mường tượng về kích thước của túi ngực so với cơ thể và lựa chọn kỹ lưỡng.

Thăm khám tại chính cơ sở thẩm mỹ

Yanhee Hospital là một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín được thành lập từ năm 1984 tại Bangkok, Thái Lan. Chúng tôi với sứ mệnh mang đến những giải pháp làm đẹp để khách hàng thêm tự tin cùng đội ngũ y bác sĩ chất lượng, máy móc hiện đại chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng. Để nhận được sự tư vấn chi tiết hơn, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin tại đây.

Xem thêm: THẨM MỸ NGỰC TẠI YANHEE

Bài viết về nâng ngực tự nhiên của Yanhee Hospital đến đây là kết thúc. Nếu thấy thông tin này bổ ích, đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi và cùng cập nhật những bài viết trong thời gian tới!

 

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính