Nâng mũi sụn tai là gì? Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn tai

 

Nếu như bạn đang tìm hiểu các phương pháp nâng mũi đẹp, tự nhiên chắc chắn không thể không biết phương pháp nâng mũi sụn tai. Đây là phương pháp được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Vậy cụ thể nâng mũi sụn tai là gì, phương pháp này có ưu điểm gì, cùng Yanhee Hospital tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nâng mũi sụn tai là gì?

Nâng mũi sụn tai là gì?

Hiểu một cách chính xác, nâng mũi sụn tai chính là hoạt động mà người ta sẽ dùng toàn bộ sụn ở vành tai để nâng cao sống mũi của mình. 

Đặc điểm riêng biệt của phương pháp nâng mũi này đó chính là sử dụng phần sụn của cơ thể, chính vì thế sau khi nâng mũi sẽ không gây ra hiện tượng phản ứng miễn dịch hay giảm khả năng bị nhiễm trùng xuống mức thấp nhất.

Bởi khi lấy các mô ở cơ thể người nâng mũi, sẽ có tính tương thích cao và dễ dàng kết hợp với các bộ phận còn lại của mũi, khiến cho thành quả nâng mũi được tự nhiên và đẹp hơn.

Cụ thể, trong quá trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tai, các bác sĩ sẽ tiến hành lấy 1 đến 2cm sụn ở vành tai để lót ở đầu mũi và đồng thời sử dụng sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi. Với phương pháp này, bác sĩ có thể dễ dàng định hình và tạo hình dạng cho mũi, giúp cho tạo hình ở đầu mũi được hoàn hảo hơn.

Ưu điểm khi nâng mũi sụn tai

Theo các chuyên gia, tùy thuộc vào tình trạng riêng của từng người hay yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp, tuy nhiên, ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn tai khiến nhiều người lựa chọn phải kể đến như sau:

Ưu điểm khi nâng mũi sụn tai

Tạo hình mũi tự nhiên

Nếu sử dụng sụn nhân tạo như phương pháp nâng mũi truyền thống, đầu mũi sẽ rất dễ xảy ra tình trạng nhọn bất thường, gây mất đi tính thẩm mỹ và tính tự nhiên. 

Tuy nhiên nếu như bạn sử dụng phương pháp nâng mũi bọc sụn, đầu mũi sẽ có đường cong nhẹ tự nhiên. Đồng thời, sụn tai cũng là bộ phận rất phù hợp bọc ở đầu mũi với độ mỏng vừa phải, độ mềm nhất định, nên khi sờ vào chúng ta sẽ không cảm giác bị thô cứng.

Hạn chế tình trạng bóng đỏ đầu mũi

Bản chất của phương pháp nâng mũi sụn tai chính là tạo nên một lớp đệm cho da từ bên trọng, chính vì thế, những người sử dụng phương pháp này sẽ hiếm khi gặp tình trạng bóng đỏ, hay bị thủng da đầu mũi. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tai.

Hiệu quả lâu dài, ổn định

Một ưu điểm khác của phương pháp nâng mũi bằng sụn tai đó chính là cho bạn thành quả đẹp lâu dài, ít bị biến chứng, đồng thời các thẩm mỹ viện uy tín thực hiện nâng mũi sụn tai cũng sẽ cung cấp cho bạn những gói bảo hành, đảm bảo chất lượng sau khi nâng mũi.

Ngoài ra, công nghệ nâng mũi hiện nay thường được thực hiện bằng các loại máy móc hiện đại, đem lại cho bạn hiệu quả ngoài sức mong đợi.

>>>Xem thêm: Dịch vụ thẩm mỹ mũi uy tín nhất hiện nay

Hiệu quả lâu dài, ổn định

Nâng mũi sụn tai có an toàn không?

So với các ca phẫu thuật thẩm mỹ khác thì nâng mũi là một hoạt động an toàn, ít xảy ra rủi ro nhất, mặc dù mức độ an toàn không được đảm bảo 100% nhưng trong quá trình phẫu thuật nâng mũi, các biến chứng thường ít xảy ra hơn. Nếu có, một số biến chứng thường gặp đối với thủ thuật nâng mũi thường là chảy máu hoặc nhiễm trùng.

Bên cạnh đó, trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê cục bộ hoặc gây mê toàn thân nên sẽ không có cảm giác đau đớn gì. Hậu phẫu thuật, thời gian đầu có thể bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức nhưng bạn có thể yên tâm, các bác sĩ sẽ tiến hành kê các loại thuốc giảm đau giúp bạn loại bỏ được những cơn khó chịu.

Nếu trả lời cho câu hỏi nâng mũi sụn tai có nguy hiểm không thì nói một cách chính xác, phương pháp nâng mũi bọc sụn tai là một phương pháp khá an toàn, nếu như bạn lo lắng việc lấy sụn ở tai sẽ ảnh hưởng đến vành tai thì chúng tôi có thể chắc chắn rằng điều này sẽ không gây ra sự thay đổi gì trong vẻ bề ngoài và không để lại bất kỳ một vết sẹo nào trên tai của bạn. Thực tế, chúng ta chỉ cảm giác được tai của mình sẽ mềm đi hơn một chút so với trước đây.

Sự phát triển của công nghệ đã giúp phương pháp này thực hiện một cách hiệu quả, cho bạn một cánh mũi tự nhiên với dáng mũi đẹp, uyển chuyển hơn. 

Mặc dù vậy, sự thành công của phương pháp này tuỳ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Chính vì thế, nếu bạn muốn có được thành quả ưng ý nhất, bạn nên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ viện uy tín để thực hiện nâng mũi.

>>>Xem thêm: Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Nâng mũi sụn tai có an toàn không?

Nếu như bạn đang chưa biết nâng mũi bọc sụn tai ở đâu thì hãy liên hệ tới Yanhee để được chúng tôi tư vấn các phương pháp phù hợp nhất cho bạn. Tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em khi muốn hoàn thiện sắc đẹp của mình, chúng tôi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt và sự hài lòng nhất.

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính