Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam

 

Giới tính luôn là một trong những vấn đề khá nhạy cảm hiện nay, để sống thật với giới tính của mình nhiều người lựa chọn việc phẫu thuật thẩm mỹ.  Đây được coi là một trong những thủ thuật y tế giúp thay đổi về mặt hình ảnh của một con người. Việc phẫu thuật thẩm mỹ này diễn ra khá phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhưng khá lo sợ.

Bài viết dưới đây của Thẩm mỹ Yanhee sẽ chia sẻ cũng như giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam, để bạn chuẩn bị trước tâm lý và tinh thần.

Khái niệm về việc chuyển giới nữ sang nam

Khái niệm về việc chuyển giới nữ sang nam

Phẫu thuật chuyển giới được coi là một trong những hình thức phẫu thuật được rất nhiều người yêu thích. Việc phẫu thuật chuyển giới chính là một trong những bước làm giúp cho bạn có thể sống thật với bản thân của mình.

Để thực hiện việc chuyển giới từ nữ sang nam, các bác sĩ sẽ tiến hành hàng loạt các cuộc phẫu thuật để tạo ra hình dáng của người nam thật thụ. Đây được coi là một trong những phương pháp phẫu thuật cao cấp và đòi hỏi cần phải có máy móc hiện đại, người phẫu thuật có kiến thức và kinh nghiệm.

Việc phẫu thuật từ nữ sang nam là tự nguyện nhưng trước khi phẫu thuật bạn cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện để tham gia phẫu thuật chuyển giới nữ sang nam.

Điều kiện để tiến hành quá trình chuyển giới nữ sang nam

Trước khi thực hiện quá trình chuyển giới từ nữ sang nam bạn cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn được đề ra. Đây được coi là một trong những yếu tố cơ bản để tiến hành quá trình chuyển giới từ nữ sang nam:

Có giấy chứng nhận về tâm lý

Có giấy chứng nhận về tâm lý

Đây được coi là một trong những điều kiện vô cùng quan trọng và cần thiết đầu tiên trong quá trình chuyển giới từ nữ sang nam. Được coi là một trong những giấy chứng nhận về việc bạn đang mắc các vấn đề tâm lý liên quan đến việc rối loạn giới tính.

Việc phải có giấy chứng nhận về mặt tâm lý trước khi thực hiện quá trình phẫu thuật chuyển giới là một trong những điều kiện bắt buộc và tiên quyết nhất

Chuẩn bị sức khỏe

Để có thể tiến hành quá trình chuyển giới nữ sang nam bắt buộc bạn phải chuẩn bị về mặt sức khỏe để đảm bảo cho việc phẫu thuật hiệu quả. Đặc biệt đối với việc chuyển giới từ nữ sang nam bắt buộc bạn phải sử dụng thường xuyên các sản phẩm hormone nam.

Thông thường trước khi quá trình phẫu thuật chuyển giới diễn ra thì các bác sĩ tại đơn vị sẽ tiến hành cung cấp thông tin và theo dõi sức khỏe cho bạn.

Giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam

Sau khi bạn đã đầy đủ các điều kiện liên quan đến mặt tâm lý và mặt sức khỏe thì sẽ tiến hành quá trình phẫu thuật chuyển giới nữ sang nam. Quá trình chuyển giới này sẽ được thực hiện thông qua các giai đoạn như sau:

Giai đoạn 1: Tiến hành phẫu thuật loại bỏ ngực, buồng trứng và tử cung

Giai đoạn đầu tiên của quá trình chuyển giới nữ sang nam đó chính là tiến hành loại bỏ phần ngực, buồng trứng và phần tử cung của cơ thể. Giai đoạn này các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần ngực của bạn sau đó tiến hành tạo hình cho phần ngực của bạn như phần ngực của nam giới.

Trong quá trình phẫu thuật phần ngực các bác sĩ sẽ dựa trên kích thước của bạn để tiến hành thực hiện các công việc liên quan khác trong quá trình tạo ngực như hút mỡ. Thông thường đối với những bạn nữ có bầu ngực khá lớn thì sau khi phẫu thuật sẽ có vị trí nhũ hoa thấp hơn một chút so với các bạn nam thông thường. 

Sau khi tiến hành phẫu thuật loại bỏ và tạo hình ngực xong, sẽ đến quá trình phẫu thuật cắt bỏ tử cung và buồng trứng.

Giai đoạn 2: Đóng lỗ của tử cung và kéo dài ống tiết niệu

Đây được coi là một trong những quá trình giúp thay đổi bộ phận sinh dục của nữ giới thành nam giới. Trong giai đoạn phẫu thuật này sẽ tiến hành may các tế bào cơ thể để đóng lỗ tử cung của cơ thể sau đó tạo hình ống tiết niệu cho bạn.

Được biết trong giai đoạn này sẽ sử dụng các loại chỉ khâu để tiến hành phẫu thuật do đó sau khi phẫu thuật có thể bị chảy máu. Sau giai đoạn phẫu thuật này bạn cần phải có bác sĩ tiến hành kiểm tra tình trạng vết thương thường xuyên, sau khi vết khâu lành thì chỉ khâu sẽ được bác sĩ cắt sau từ 4 - 6 tuần tùy tình trạng sức khỏe.

Giai đoạn 3: Tiến hành phẫu thuật tạo hình dương vật và bìu

Các bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng các tế bào da ở cánh tay và phần da bụng để tiến hành tạo hình cho dương vật và bìu sao cho chân thật nhất.

Có thể thấy quá trình chuyển giới từ nữ sang nam cần trải qua 3 giai đoạn, đặc biệt mỗi giai đoạn cần phải cách nhau một khoảng thời gian để ổn định sức khỏe cho người chuyển giới.

Giai đoạn 3: Tiến hành phẫu thuật tạo hình dương vật và bìu

Xem thêm: Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Bài viết dưới đây của chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về quá trình chuyển giới nữ sang nam, mong rằng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn có thể chuẩn bị trước tâm lý và biết được thêm các kiến thức về quá trình này.

 

 

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính