Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực căng tròn ‘núi đôi’ từ Hàn Quốc 

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nhằm cải thiện những tình trạng chảy xệ, sa trễ hay ngực nhỏ giúp chị em phụ nữ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Bởi vì đối với một người phụ nữ bộ ngực không chỉ thực hiện chức năng nuôi con bằng sữa mẹ mà còn tôn tạo nét đẹp của cơ thể một cách hoàn hảo. Yanhee Hospital xin được chia sẻ những thông tin về công nghệ nâng ngực hiện đại ngày nay trong chuyên mục bài viết hôm nay. 

Cảnh báo thẩm mỹ nâng ngực giá rẻ kém chất lượng

Cảnh báo thẩm mỹ nâng ngực giá rẻ kém chất lượng 

Khi có ý định cải thiện vòng một gặp những tình trạng chảy xệ nhỏ, xấu xí… nhiều chị em đã tham khảo mức giá với bạn bè, đồng nghiệp hoặc trực tuyến tư vấn của nhiều cơ sở thẩm mỹ. 

Tuy rằng mức giá không hề chênh lệch nhiều giữa những cơ sở này với bệnh viện lớn có uy tín như Yanhee. Điều này đồng nghĩa với việc ‘tiền nào của nấy’ để hạn chế những biến chứng tác dụng phụ. Thường gây nguy hiểm cho sức khỏe và tính mạng khi bạn đến những cơ sở không đáng tin cậy. 

Thế nhưng nhiều chị em vẫn lựa chọn những địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ kém chất lượng này để thực hiện nâng ngực giá rẻ. Kết quả tất nhiên là ‘tiền mất tật mang’ và gặp nhiều biến chứng hoại tử tuyến vú, thậm chí là nguy hiểm cho tính mạng. 

Khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ chị em đừng nên tiếc tiền để làm xấu thêm cho những khiếm khuyết của mình. Chẳng hạn như việc nâng ngực tại những cơ sở uy tín, bệnh viện lớn sẽ đem đến một hoàn hảo về đường nét cho ‘đôi gò bồng đảo’. 

Đặc biệt là sự an toàn, đảm bảo vệ sinh trong việc thực hiện phẫu thuật theo đúng quy định của Bộ Y tế. Thời hạn duy trì kết quả nâng ngực tại các trung tâm thẩm mỹ cao cấp có thể từ 15 đến 20 năm hoặc là vĩnh viễn. 

Điều này không thể thực hiện được ở những cơ sở giải phẫu thẩm mỹ kém chất lượng sẽ gây nhiều hậu quả như đặt túi ngực bị lệch làm xấu thêm tình trạng khiếm khuyết của bạn. 

Xem thêm : Thẩm mỹ ngực

Lựa chọn phương pháp nâng ngực tiên tiến tại Yanhee 

Mỗi cách thẩm mỹ nâng ngực được thực hiện tại bệnh viện quốc tế Yanhee đều được bác sĩ tư vấn theo từng trường hợp cụ thể của khách hàng. Nhằm cải thiện tốt nhất tình trạng chảy xệ, ngực nhỏ hay ngực phì đại. 

Lựa chọn phương pháp nâng ngực tiên tiến tại Yanhee

Nâng ngực túi độn silicon thế hệ mới 

Tổ chức y tế thế giới WTO kiểm định về chất lượng các loại túi gel silicon có tỉ lệ thích nghi với con người hơn 98%. Khi phái đẹp muốn cải thiện vòng 1 an toàn và hiệu quả cao thì nên lựa chọn nâng ngực nội soi đặt túi ngực silicon. 

Thông qua vòng nách, chân ngực, đường quầng vú để nâng cao nét đẹp thẩm mỹ của mô ngực tự nhiên. Đây là một giải pháp tối ưu hạn chế xâm lấn tối đa được nhiều bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng khi chị em muốn nâng ngực an toàn.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ

Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ can thiệp tình trạng ngực sa trễ và chảy xệ của chị em bằng việc kết hợp phẫu thuật thu gọn vú với treo ngực, hoặc tiểu phẫu thu nhỏ vùng quầng vú núm ti lan rộng. Đối với trường hợp ngực nhỏ thì bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp thẩm mỹ tốt nhất là đặc chất liệu độn ngực. 

Biện pháp thu gọn ngực phì đại

Đây là giải pháp dành cho những chị em sở hữu bộ ngực quá khổ bằng hệ thống thiết bị nội soi và quá trình phẫu thuật không ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời hạn chế xâm lấn tối đa và hiệu quả duy trì dài lâu.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ yanhee 35 năm  kinh nghiệm về nâng ngực

Bệnh viện quốc tế Yanhee Hospital là một địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín trên toàn thế giới đã có mặt tại Việt Nam. Tất cả khách hàng của chúng tôi đến thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp đều được tiếp đón nồng hậu, phục vụ ân cần. 

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ yanhee 35 năm  kinh nghiệm về nâng ngực

Thực hiện dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp trong môi trường vô trùng tuyệt đối. Đặc biệt là đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, lựa chọn đạo đức để làm nòng cốt mang đến sự tin tưởng cho khách hàng. 

Ngoài ra chúng tôi luôn luôn áp dụng những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ của các nước phát triển như Hàn Quốc Singapore. Nhằm đem đến những dịch vụ chất lượng có giá thành hợp lý để làm đẹp cho người phụ nữ Việt Nam.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Cho nên một người phụ nữ thông minh nên lựa chọn một địa chỉ nâng ngực uy tín để làm đẹp cho bản thân một cách an toàn. Trung tâm thẩm mỹ cao cấp Yanhee mong chờ được chào đón chị em phụ nữ đến làm đẹp cho bản thân thêm tự tin vào cuộc sống.  

Xem thêm : Các Cách Nâng Ngực Tự Nhiên Dành Cho Các Nàng - Nâng Ngực Ở Đâu Đẹp? 

Văn Phòng Đại Diện BV Quốc Tế Yanhee Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh 

OP1-0303 Orchard Parkview 130-132 Hồng Hà, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM 

Điện thoại :0907 767 769 

Email : info@yanheevietnam.com

Website : www.yanhee.com.vn

Biện pháp thu gọn ngực phì đại

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính