Chuyển giới nữ sang nam có quan hệ được không?

Ngày nay, nhu cầu chuyển giới đã trở thành xu hướng đối với những người có mong muốn thay đổi giới tính của mình từ khi chào đời. Bên cạnh đó việc chuyển giới nữ sang nam có quan hệ được không đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm và thảo luận. Vậy, Yanheea sẽ giúp bạn khám phá nhiều hơn qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Người chuyển giới là gì?

Người chuyển giới là gì?

Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề được nhiều người quan tâm đó là chuyển giới nữ sang nam có quan hệ được không thì bạn nên hiểu người chuyển giới là người như thế nào. 

Chuyển giới hay còn được gọi là “Transgender” đây được xem là một khái niệm có nghĩa rộng bao gồm những bảng giới đa dạng và được thể hiện qua các hình thức khác nhau. Đối với mỗi quốc gia khác nhau, sẽ có khái niệm và tên gọi tùy thuộc vào từng vùng miền. 

Chính vì vậy, mỗi người sẽ lựa chọn một thuật ngữ để miêu tả đúng với tính cách và bản chất của con người mình. 

Một số thuật ngữ thường được nhiều người nói đến đó là: 

  • Người chuyển giới tính nữ đó là người được sinh ra với cơ thể nam và họ nhận ra được bản dạng của họ là giới nữ. 

  • Người chuyển giới tính nam là người được sinh ra với cơ thể là nữ và họ nhận ra được bản dạng của họ là giới nam.

Bảng dạng ở đây được hiểu là sự nhận thức và cảm nhận của mỗi người đối với cơ thể của mình. Có thể họ nhận ra rằng mình là nam, nữ hay một giới khác, kết hợp các giới. 

Chính vì thế, bản dạng của mỗi giới có thể thống nhất hoặc không với giới tính thật của bản thân khi được sinh ra. 

=>> Đừng bỏ lỡ: TRUNG TÂM CHUYỂN ĐỔI GIỚI TÍNH

Bộ phận sinh dục thay đổi sau chuyển giới

Bộ phận sinh dục thay đổi sau chuyển giới

Bộ phận sinh dục của người chuyển giới là vấn đề mà rất nhiều người có mong muốn chuyển giới quan tâm. 

Trong khoảng thời gian đầu, sau khi giải phẫu bộ phận sinh dục của người chuyển giới sẽ có cảm giác đau đớn rất nhiều trong những lần quan hệ và đôi lúc cần phải sử dụng các công cụ hỗ trợ khác. 

Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào từng cơ địa của  mỗi người và cảm giác ân ái đối với từng người cũng như hình thức quan hệ với người đã chuyển giới mà họ lựa chọn. 

Tuy nhiên, sau khi giải phẫu chuyển giới việc vệ sinh thường xuyên là điều vô cùng quan trọng để tránh được những bệnh có thể lây nhiễm qua con đường này. 

Đối với những người chuyển giới từ nữ sang nam thì việc vệ sinh bao quy hằng ngày bằng xà phòng là đều rất quan trọng. Bên cạnh đó, cần hạn chế cọ xát cũng như sử dụng vòi xịt gây áp lực và làm tổn hại đến dương vật. 

Ngược lại, đối với người chuyển giới từ nam sang nữ cần phải thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dụng thường xuyên bằng dung dịch chuyên dụng. Không những thế, những người này cần phải chú ý đến việc nong âm đạo để nơi phần thịt không được dính liền với nhau. 

Chuyển giới nữ sang nam có quan hệ được không?

Sau khi thực hiện giải phẫu chuyển giới, trong vòng 2 tháng kể từ ngày tạo hình bộ phận sinh dụng, người chuyển giới không nên vận động nhiều hay di chuyển để tránh ảnh hưởng đến các vết mổ. 

Để giải đáp thắc mắc câu hỏi chuyển giới nữ sang nam có quan hệ được không? Đối với việc thực hiện quan hệ, người chuyển giới nên thực hiện vào thời gian sau 4 tháng khi được giải phẫu. 

Chuyển giới nữ sang nam có quan hệ được không?

Lúc này là thời gian quan trọng để hỗ trợ vết thương được chữa lành từ bên trong cho đến bệnh ngoài. Không những thế, hạn chế quan hệ trong khoảng thời gian này để hạn chế các bệnh lây qua đường tình dục mà người chuyển giới nên quan tâm. 

  • Để có thể duy trì được mối quan hệ lâu dài bạn nên hạn chế quen nhiều bạn tình. Bởi vì sẽ xuất hiện nhiều rủi ro trong quá trình quan hệ không được an toàn như rách bao cao su, đối phương có thể mắc các bệnh lý,...nếu như xảy ra những trường hợp trên hãy đến ngay các cơ sở ý tế gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. 

  • Trong quá trình quan hệ, luôn sử dụng bao cao su để phòng ngừa và vệ sinh răng miệng, bộ phận sinh dục sau đó. 

  • Thực hiện tiên các loại vắc xin phòng chống bệnh có thể lây truyền qua đường tình dụng như bệnh viêm gan B. 

  • Tránh sử dụng bia rượu và các loại chất kích thích quá nhiều, điều này khiến bạn sa vào quan hệ với người chuyển giới không được an toàn. 

=>> Xem thêm: Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Vậy chuyển giới nữ sang nam có quan hệ được không? Bài viết trên đã tổng hợp những thông tin giúp bạn hiểu thêm về câu hỏi này. Nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn hãy liên hệ ngay với Yanheea để được hỗ trợ. Cảm ơn đã đọc bài viết!

Thực hiện việc quan hệ an toàn đối với người chuyển giới

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính