Báo giá nâng ngực cho phái đẹp tại Yanhee 

 

Đối với phụ nữ sở hữu vòng một đẹp hấp dẫn giúp họ tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên cũng có một số chị em gặp những vấn đề về vòng một chảy xệ hay không được căng tròn đều có thể được khắc phục với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại. Yanhee Hospital là một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp bằng nhiều liệu pháp tiên tiến trên thế giới xin chia sẻ bảng giá nâng ngực năm 2022 trong bài viết chuyên mục ngày hôm nay.

Lựa chọn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Lựa chọn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam

Bệnh viện quốc tế Yanhee tại Bangkok là một trong những trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới hoạt động với nhiều dịch vụ điều trị và phẫu thuật sản phụ khoa, xóa xăm thẩm mỹ, nha khoa… 

Đặc biệt là trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực với mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay không chỉ là một địa chỉ làm đẹp uy tín an toàn. Chúng tôi còn áp dụng xu hướng thẩm mỹ của nhiều nước phát triển công nghệ tiên tiến. 

Để đầu tư hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ với mức giá thành hợp lý. Để mọi đối tượng khách hàng là những chị em phụ nữ đều có thể trở nên xinh đẹp gợi cảm và quyến rũ hơn trong mắt mọi người. 

Bởi vì chúng tôi hiểu sự tự tin của một người phụ nữ đến từ đôi vòng một tràn đầy, căng mọng. Không chỉ tạo vóc dáng đầy đặn mà còn giúp chị em cảm thấy tự tin khi diện những bộ cánh thời trang để đi học, đi làm hay đi chơi. 

Đối với phụ nữ ngày nay họ đã độc lập về kinh tế, tự chủ về bản thân cho nên việc làm đẹp cho mình là một điều tất nhiên. Bởi vì người ta cho rằng ‘không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp’. 

Cho dù bạn độc thân hay đã lập gia đình việc sở hữu một cơ thể hoàn hảo cũng là niềm mong ước của phái đẹp. Đặc biệt là đôi gò bồng đảo càng căng tròn trắng hồng càng giúp cho vận mệnh của người phụ nữ vừa may mắn và hạnh phúc.

Báo giá nâng ngực tùy theo dịch vụ lựa chọn tại Yanhee

Ngoài ra mức giá nâng ngực tại những bệnh viện uy tín ngày nay không quá đắt đỏ vượt xa khả năng tài chính của nhiều chị em phụ nữ. Cho nên khi có vấn đề về nét đẹp của đôi vòng một bạn nên liên hệ với bệnh viện Yanhee để cải thiện và nâng cấp cho vòng 1 trở nên hấp dẫn xinh đẹp hơn.

Xem thêm : Thẩm mỹ ngực

Báo giá nâng ngực tùy theo dịch vụ lựa chọn tại Yanhee 

Bệnh viện trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Thái Lan Yanhee đã hình thành và phát triển hơn 15 năm sở hữu công nghệ hiện đại khắc phục tình trạng khiếm khuyết của gương mặt, vòng một, vòng ba hay vòng eo. 

Giúp phái đẹp tự tin vào bản thân, thay đổi quan điểm nhận thức về cuộc sống một cách tích cực hơn. Đó là những lý do để bạn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực đem đến nét đẹp hoàn hảo cho "đôi gò bồng đảo".

Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ của Yanhee là dịch vụ hot nhất tại Việt Nam được nhiều người nổi tiếng trong Showbiz Việt lựa chọn làm địa chỉ đáng tin cậy. Bởi vì chúng tôi áp dụng công nghệ thẩm mỹ vòng một hiện đại. ngực, treo ngực sa trễ… 

Những phương pháp này ra đời đều dựa trên tình trạng thực tế của nhiều chị em phụ nữ châu Á thường gặp để cải thiện hoàn toàn vẻ đẹp của vòng một. 

Mức giá các phương pháp nâng ngực tại Yanhee 

Mức giá các phương pháp nâng ngực tại Yanhee

Phẫu thuật nâng ngực tại các bệnh viện uy tín như Yanhee sẽ được báo giá chính xác khi khách hàng lựa chọn các phương pháp nâng ngực khác nhau. Chẳng hạn nâng ngực nội soi từ 15 đến 120 triệu một lần. 

Dịch vụ nâng ngực bằng mỡ tự thân là 70 triệu đồng một lần, nâng ngực chảy xệ từ 80 đến 120 triệu… Việc báo giá nâng ngực chính xác tùy từng trường hợp khách hàng mong muốn và tình trạng ngực cần cải thiện những vấn đề gì.

Phương pháp sử dụng mỡ tự thân để bơm ngực là sử dụng các tế bào mỡ của cơ thể bạn cấy vào vùng ngực. Khi sử dụng phương pháp này khách hàng có thể sở hữu một vòng ngực căng tròn tự nhiên từ 3 đến 5 năm tùy theo cơ thể của mỗi người. Mức giá của phương pháp bơm ngực bằng mỡ tự thân là 70 triệu một lần.

Kỹ thuật nâng ngực nội soi tại Yanhee được thực hiện theo công nghệ tiên tiến bằng việc đặt túi ngực trực tiếp vào ngực để cải thiện tình trạng chảy xệ của "núi đôi". Điển hình như tình trạng bầu ngực phì đại, sa trễ thì bác sĩ sẽ can thiệp phẫu thuật thu gọn vú và treo ngực. Đối với trường hợp ngực nhỏ chảy xệ thì bác sĩ thẩm mỹ áp dụng phương pháp treo ngực và đập chất liệu độn.  

Xem thêm : Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu hiện nay 

Văn Phòng Đại Diện BV Quốc Tế Yanhee Tại Hà Nội và Hồ Chí Minh 

OP1-0303 Orchard Parkview 130-132 Hồng Hà, P.9, Q. Phú Nhuận, HCM 

Điện thoại :0907 767 769 

Email : info@yanheevietnam.com

Website : www.yanhee.com.vn

Cơ sở phẫu thuật nâng ngực uy tín

BÀI VIẾT KHÁC
Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau
12T05

Đẹp từ đầu đến chân với loại thảo dược vừa thơm vừa bổ sau

Đến những cô nàng lười nhất trong việc chăm sóc sắc đẹp có lẽ cũng đã từng nghe nói đến công dụng của quế đối với làn da. Không chỉ ngăn ngừa lão hóa, tẩy sạch tế bào chết cho một làn da tươi trẻ mà quế còn có khả năng trị thâm, ngăn ngừa mụn, “bài trừ” mụn đầu đen.

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18
12T05

Lấy tinh bột nghệ hòa lẫn với thứ này da sẽ trở nên căng mịn như gái 18

Thành phần của bột nghệ chứa curcumin với tính kháng khuẩn cao, giúp ngăn chặn sự viêm nhiễm, chống nấm và ngăn chặn quá trình oxy hóa rất hiệu quả. Chính vì thế, nghệ có khả năng trị mụn, mờ vết thâm, se nhỏ lỗ chân lông và làm trắng da hiệu quả.

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết
19T06

Chuyển giới nam sang nữ những điều bạn nên biết

Vì thế họ đã phẫu thuật chuyển giới nam sang nữ, cuộc phẫu thuật đầy đau đớn.

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết
20T06

Chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền và những thông tin hữu ích bạn cần biết

Vậy chuyển giới nam sang nữ hết bao nhiêu tiền? Địa chỉ uy tín hàng đầu là YANHEE HOSPITAL.

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?
22T06

Tìm hiểu vấn đề người chuyển giới quan hệ thế nào?

Câu hỏi đặt ra là người chuyển giới quan hệ thế nào sau khi đã phẫu thuật thay đổi bộ phận sinh dục, Thẩm mỹ Yanhee sẽ giải đáp sau đây.

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết
23T06

Chuyển giới nữ thành nam và những điều cần biết

Chuyển giới nữ thành nam là một loại phẫu thuật xác định lại giới tính, còn được gọi là phẫu thuật khẳng định giới tính