Từ "nữ" thành "nam", nó thực sự hoạt động?

 

trước khi đến với quy trình quan trọng Trước khi quyết định thay đổi từ một cô gái sành điệu thành một người đàn ông thực thụ Tất cả chúng đều phải kiên nhẫn và trải qua nhiều cấp độ. Bắt đầu từ việc gặp bác sĩ tâm lý để đánh giá mức độ sẵn sàng của bạn để thay đổi và sống một cuộc sống nam giới hoàn toàn. Sử dụng testosterone kể cả cắt ngực Cắt bỏ tử cung và buồng trứng, đóng âm đạo, chuẩn bị thông niệu đạo. Nối niệu đạo của cẳng tay với niệu đạo thu được bằng cách đóng âm đạo và kéo căng niệu đạo. Và rồi ước mơ của một cô gái sành điệu đang trở thành hiện thực. Khi đến bước quan trọng được coi là hoàn hảo như mơ. Đó là sự cương cứng của dương vật và bìu. Nhưng nhiều người thắc mắc. Khi có dương vật thì có sử dụng được như đàn ông thật không?

phẫu thuật tái tạo dương vật Được coi là tiên tiến hơn nhiều so với ngày xưa. Do sử dụng các loại khăn giấy từ các khu vực khác nhau để tạo nên sự đa dạng hơn Ngoài ra còn có các kỹ thuật phẫu thuật vi mô để giúp di chuyển mô. Điều này làm cho nó có thể tạo ra một dương vật gần với dương vật lý tưởng. Tuy nhiên, công dụng chính của dương vật là có thể đi tiểu cảm giác ở bộ phận sinh dục và điều quan trọng là Nó cũng có thể được sử dụng cho hoạt động tình dục. Hiện nay việc cương cứng dương vật bằng kỹ thuật hiện nay là có thể có được cơ quan sinh dục gần như hoàn chỉnh về mọi mặt. Nhưng trong việc sử dụng tình dục, có thể có một số hạn chế vì nó phải được lắp ráp bằng silicone. Loại silicone cụ thể cho các cơ quan thu được từ phẫu thuật chuyển đổi giới tính vẫn đang trong quá trình phát minh và chế tạo để đạt chất lượng mong muốn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cho rằng ngày nay phẫu thuật tái tạo dương vật đã gần đến mức cần thiết.

Phẫu thuật chuyển đổi giới tính nữ thành nam rất phức tạp và phức tạp. Do đó, đòi hỏi phải có chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ chuyên khoa mới có thể tiến hành phẫu thuật. để có kết quả mỹ mãn và tận hưởng cuộc sống mà bạn mong muốn.


 

BÀI VIẾT KHÁC
Phẫu thuật chuyển đổi giới tính phải biết
31T07

Phẫu thuật chuyển đổi giới tính phải biết

Phẫu thuật chuyển đổi giới tính phải biết! Các kỹ thuật giúp giữ ẩm cho âm đạo mới mà không cần phải sử dụng chất bôi trơn trước khi quan hệ tình dục

Khám tâm lý trước khi phẫu thuật xác định lại giới tính
31T07

Khám tâm lý trước khi phẫu thuật xác định lại giới tính

Khám tâm lý trước khi phẫu thuật xác định lại giới tính

Bạn có tự hỏi ... làm thế nào để một bác sĩ tạo ra một dương vật?
01T08

Bạn có tự hỏi ... làm thế nào để một bác sĩ tạo ra một dương vật?

Làm thế nào để một bác sĩ tạo ra một dương vật?

Sử dụng hormone để chuẩn bị chuyển đổi giới tính
01T08

Sử dụng hormone để chuẩn bị chuyển đổi giới tính

Sử dụng hormone để chuẩn bị trước khi chuyển giới từ "Phụ nữ đối với đàn ông"